ราคาหม้อแปลงไฟฟ้า

Just another WordPress.com weblog

ลูกค้าที่สั่งซื้อ

Posted by transformae บน ตุลาคม 3, 2009

รอง ผกก.สภ.อ.พญาเม็งราย
ท่านสมชาย ขัติยะ
ท่านสมชายเป็นตำรวจ ที่น่าเคารพท่านหนึ่ง ในสายตาของผม ท่านเดินเข้ามาแล้วถามผมว่า มีหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสุงจำหน่าย ใช่ใหม ผมตอบว่าครับ ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าท่านเป็น รองผู้กำกับ ท่านถามอะไรไม่มาก ท่านว่าอยากได้หม้อแปลงไฟฟ้าแรงสุงสักลูกหนึ่ง เอาลูกเล็ก ๆ จะใช้กับบ้านท่านหลัีงเดียว โอ้โฮใจถึงมาก ปลูกบ้านหนึ่งหลัง ไม่มีสายไฟฟ้าแรงต่ำผ่าน ติดตั้งหม้อแปลงเองเสียเลย ผมเลยแนะนำท่าน ใช้แค่ 30 kVA.ก้อพอ ท่าน ตกลง ผมมาทราบตอนหลังว่าที่ท่านเลือกซื้อกับ ผมเพราะ หม้อแปลงที่ผมจำหน่าย รับประกัน 10 ปี ฟรีค่าอะไหล่ ฟรีค่านำ้มันหม้อแปลง 5 ปี ท่านพอใจในส่วนนี้มาก เพราะท่านซื้อไปใช้ เอง ท่านบอกว่า ที่อื่นก้อมีแต่ รับประกัน 2-3 ปี ท่านไม่อยากได้ เพราะบ้านหลังนี้ ท่านจะอยู่อีกนาน

ใส่ความเห็น

 
